Ngay
sau khi game của mình lọt vào top đầu trong làng game tiêu khiển trên phôn di
động , nhiều người đã muốn tìm đến chàng trẻ trai tuổi này để tìm hiểu nhưng
Đông đều từ chối tiếp và nói rằng “mình không được không bị gò bó lắm” khi được
mọi người quan tâm.
Trong
cuộc phỏng vấn qua e-mail , Đông nói rằng anh là người sáng lập độc nhất vô nhị
tại .GEARS.
“.GEARS
không phải là một công ty" - anh cho biết - "Hiện chỉ có mình tôi , nhưng tôi
phải dùng từ "chúng tôi" để để sẵn cho tương lai. Trước Flappy Bird , không trò
chơi nào của tôi có được 1/100 sự nổi danh như thế".
Anh
cho thông thạo lập trình Flappy Bird mất từ 2-3 ngày và anh có sử dụng hình ảnh
đồ họa từ một số tựa game khác. Anh cũng nhìn sự bất ngờ với việc trò chơi chiếm
lĩnh các bảng xếp hạng ứng dụng , dù mới ra mắt vào tháng 5 năm ngoái.
“Thật
khó tin , tớ hiểu. Tôi cũng chẳng có cơ sở để làm bất kỳ điều gì khác ngoài việc
tải trò chơi lên" - Đông nói trong cuộc phỏng vấn với Chocolate Lab Apps - "Sự
nổi danh của game có xác xuất là vận may của tôi".
Đông
cảm thấy ngỡ ngàng: "Tôi không biết tại sao các trò chơi của tôi lại được ưa
thích thế. Phần lớn người chơi game của tôi là trẻ mỏ ở học đường. Tôi muốn cảm
ơn các bé vì chơi game của tôi và san sớt với người khác".
trong
khi đó , chuyên gia Elaine Heney của Chocolate Lab Apps nói rằng hiện ngay cả
việc viết đánh giá về Flappy Bird dường như đã thành một dạng đua tranh. Địa
ngục ta gắng gổ viết những đánh giá kỳ cục nhất và mang tính mô tả rõ nhất về
trò chơi gây bực mình này , dẫn tới việc #flappybird đã trở nên một hashtag phổ
thông trên Twitter.
Trang
TechCrunch đánh giá , “Flappy Bird” được thiết kế để bạn có xác xuất ngốn ngấu
chơi , ngay cả khi chỉ có vài giây để ngồi nghỉ trước khi làm việc khác. Nhưng
khi bạn nhanh chóng thua cuộc , bạn lại càng có nhu cầu nhấn nút “OK” và “Start”
để chơi lại. Như thế bạn lại hồi sinh con chim trông có vẻ ngu ngốc của mình và
cố để ghi điểm cao.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét